หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“Death Race” - cuộc đua không khoan nhượng trong vòng Rules of Survival

Thế giới Game luôn chứng kiến những ngã rẽ đầy sáng tạo của những thể loại đã quá thân quen đến...nhàm chán so với các người chơi. Từ phiên bản bắn zombie trong dòng trò chơi Call of Duty, đến những phân cảnh trang điểm trong Super Mario. các ngã rẽ này đã cùng đang tạo nên sức cuốn hút mới để níu chân gamer lại và thể loại.

Rules of Survival - Rules of Survival cũng cần phải làm như vậy do mức độ cạnh tranh càng ngày càng lớn trong vòng dòng Game bắn súng sống sót - battle royale. chọn của bọn họ là Death Race - cuộc đua tử thần, tựa game “đua xe bắn súng” vô cùng lôi kéo.

Với thể loại này, game thủ không ổn định có thể quên đi vòng luẩn quẩn loot đồ-chạy bo-bắn giết- rất gần gũi để tập trung với đồng đội nghiên cứu một mục tiêu cùng giải pháp hoàn toàn bắt đầu.

Hãy với tìm hiểu nhé!

Mỗi cuộc đấu sẽ gồm có 15 đội nhóm, mỗi đội nhóm gồm 4 đồng đội. Đầu round mỗi đội sẽ đc chọn lựa ra loại phương tiện mà mình cần dùng, là một loại xe 4 bánh trong vòng Rules of Survival, gồm: Xe Đua, Xe Jeep, Xe vị trí, Xe Pickup.

Việc đội cần dùng loài xe nào rồi sẽ do người đội trưởng quyết định.
Thể loại đua moto đột kích thổi một luồng gió bắt đầu vào trò chơi ROS
Thể loại đua moto đột kích thổi một luồng gió bắt đầu vào trò chơi ROS
Bước vào trận chiến, mỗi game thủ sẽ chỉ được trang bị 2 loại vũ khí chính với một cơ số đạn. Hình như, điểm nhất là chỉ có người team trưởng bắt đầu hình như lên xuống xe, còn những nhân viên khác trong đội hình chỉ có vẻ đứng cố định và thắt chặt ở một chỗ đứng trên xe cùng từ đó khai hỏa về phía kẻ địch.

Trên đường đua, game thủ có thời cơ "ăn" thêm vũ khí nếu xe của bạn đâm qua biểu tượng này. Khá giống và các phiên bản đua moto bắn súng cổ xưa.

Dường như, khá giống các loại game khám phá, bên đường đua sẽ gồm có hộp chứa sản phẩm như vũ khí, đạn dược mà bạn có thể bắn vỡ để chủ động tăng tốc trang bị cho bản thân mình. để ý là Game có tương đối nhiều loại thùng khác nhau, tương ứng cùng mức độ "xịn sò" của phẩm vật mà nó chứa. Thùng gỗ chính là loại thùng "rẻ tiền" nhất.

Cũng như những Game đua moto đột kích, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy những "bệ phóng" trả game thủ lên cao. với cũng tương tự các chế độ đua moto đột kích khác, các bệ phóng này cũng thường kèm theo sản phẩm bổ sung.
 Bên trên đường đua rồi sẽ có tương đối nhiều loài vật phẩm khác nhau
Bên trên đường đua rồi sẽ có tương đối nhiều loài vật phẩm khác nhau
Chú ý là tựa game vòng bo vẫn sẽ gia hạn thông thường ở cách thức chơi này. dẫu thế thay vì gamer bị tổn thương ở ngoài bo, chính chiếc xe new là đối tượng người sử dụng thiệt hại.

Trên đường đua, bên cạnh đạn dược, máu cũng chính là thứ gamer buộc phải quan tâm, bởi địch dồn dập nhăm nhe tìm kiếm cách thức đè bẹp game thủ.

Một vật phẩm khá quan trọng đặc biệt bạn cũng có thể gặp bên trên đường đua, đó chính là những "tấm vé" hỗ trợ cả team đc đi trực thăng. bây giờ các bạn sẽ có tầm nhìn bao quát khắp mặt trận. chúng ta có thể bấm phím E để ngắm bắn và tấn công đối phương ở bên dưới mặt đất.

Loạt game đấu này cũng đều có "thả thính" Airdrop như thông thường, được đánh dấu bởi các cột khói đỏ. Thính của loại game này cũng chính là các phẩm vật đặc biệt, như vé đi trực thăng như nói ở trên, xuất xắc các khẩu M3, RPG.

Trong những số ấy RPG là 1 trong những khẩu phóng rốc két rất hay. bởi nó có cách thức khóa đối tượng kiểu tầm nhiệt. Một khi đã khóa xong mục tiêu và khai hỏa ở khoảng cách hợp lý thì đối thủ có rất ít thời cơ dường như tránh đc.
Tựa game đua xe đột kích không quá xuất sắc nhưng đáng để thử qua
Tựa game đua xe đột kích không quá xuất sắc nhưng đáng để thử qua
Chấm dứt trận đấu, hãy nhờ rằng những món quà rất chi là đặc trưng, đó là những "Level Packs" mà Game dành bộ quà tặng kèm theo người chơi. Chúng gồm các món sản phẩm, ăn mặc quần áo,... Rất cực hiếm. dĩ nhiên là dựa vào kết cuộc của bản thân ở mỗi vòng đua.

Bên trên đây là một trong những thông tin điều đơn giản về thể loại “đua xe bắn súng” trong vòng Rules of Survival. đương nhiên là cùng nền tảng là 1 Game bắn súng nên lối chơi của chính nó sẽ gây nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là và các FAN cứng của những tựa game đua oto đơn thực thụ.

Tuy nhiên, việc có sẵn một cách thức chơi khác hoàn toàn thể loại sống sót bình thường quả là 1 gói quà đáng quý mà nhà phát triển trò chơi ROS dành Tặng Kèm cho người hâm mộ trung thành của bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น