หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Có gì chuyển chỉ trong phiên bản cháp vá Minecraft Nether gần đây?

Cũng đúng những bạn dạng bổ sung khác như khi Minecraft Earth với Minecraft Dungeons, Minecraft Nether cũng mang tới cho bạn các Kinh nghiệm bắt đầu. Lấy share là bản âm ti, Minecraft Nether mang tới cho game thủ những Khả năng độc lạ trước kìa. bạn rồi sẽ đc tìm hiểu những vùng sinh thái new, các hiệu ứng cùng cơ chế mới cũng rất được bổ sung thể tăng cảm hứng kinh rợn cho phiên bản bổ sung.

Và giới thiệu âm phủ, Minecraft Nether không thể thiếu được lũ cương thi, bạn cũng có thể thảo luận cùng chúng để kiếm nguyên liệu cần ghi nhớ. bản Minecraft Nether bảo đảm rồi sẽ đưa đến cho người chơi những Kinh nghiệm tốt nhất có thể. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về những bổ sung new trong vòng phiên bản Minecraft Nether 1.16 này nhé!

Cập nhật Biome new

Với bạn dạng mới của Minecraft Nether, đơn vị sản xuất đã triển lẵm thêm 1 số khu vực bắt đầu để game thủ có đc những Trải Nghiệm thú vui hơn khi chơi game. chi tiết các địa điểm đc bổ sung trong vòng phiên bản này là:

Soulsand Valley: một Khu Vực ma quái có không ít tàn tích và hóa thạch. khoanh vùng này nằm tại đoạn phía bên trên Soul Sand. đó là vùng đất có bầu trời rầm rịt tro bụi và ánh sáng xanh kỳ cục, dưới mặt đất là các trụ đá Basalt nằm rải rác khắp địa hình.

Warped Forests: khác với Khu Vực trước tiên, Quanh Vùng này là 1 khu rừng rậm nấm dễ thương và đáng yêu với có Shroom Light chiếu sáng lối đi của khu rừng rậm. Warped Fungi là một chiếc cây khổng lồ còn Warped Spores thì đc lơ lửng như 1 bông tuyết. vùng đồi núi luôn luôn có 1 lớp sương mù màu xanh lá cây bao trùm làm nên bí ẩn, nhưng đây lại là khoanh vùng an ninh nhất của Nether.

Crimson Forests: môi trường ở khoanh vùng này cũng rất dễ dàng để nấm cùng Shroomlight đổi mới mạnh. trong khoanh vùng này, Crimson Spores che kín khoảng không, Crimson Nylium có khả năng kiếm tìm bắt gặp ở khắp mọi nơi, Hoglins có lẽ tìm kiếm thấy khi chúng đang tuần tra lãnh thổ cùng Weeping Vines thả mình xuống từ bên trên trần.
Bổ sung cập nhật các vị trí để trò chơi trở nên phong phú hơn.
Bổ sung cập nhật các vị trí để trò chơi trở nên phong phú hơn.
Bổ sung các sinh vật mới

Piglins: là mob thù địch default thương yêu vàng. sinh vật này yêu vàng đến nỗi chúng sẽ không còn công kích gamer nếu như bạn đang mặc áo giáp vàng. ưu ái lên đồ và bộ âu phục vàng, chúng ta cũng có thể màu đỏ lộc may hơn khi đàm phán và chúng đấy.

Hoglins: là loài con vật bí mật với đc biết đến và cái brand name Piglin Beasts trước đó. dẫu thế, sinh vật này có rất ít thông báo, chỉ hiểu rõ chúng có 1 đôi tai mềm, rủ xuống với không có không ít kỹ năng.

Cháp vá thêm nguyên liệu mới

Trong bạn dạng Minecraft Nether mới này, nhà phân phối đã cháp vá thêm một loại quặng level cao bắt đầu là Netherite. loài quặng này gồm có đặc thù gây chú ý với quý hơn cả diamond. các công cụ được gia công từ Netherite có khả năng đào nguyên vật liệu nhanh lẹ hơn và có độ bền cao. Đồng thời, vũ khí được thiết kế từ loại quặng này có lực sát thương rộng, giáp được gia công từ Netherite có độ bền cùng bản lĩnh chống trả tốt hơn.

Ngoài ra, tất cả các phẩm vật làm từ Netherite đều có giá trị enchantment cao hơn kim cương. Mà những item đó lại rất dễ tìm cùng có khả năng trôi nổi trong vòng dung nham nên bạn cũng có thể hoàn toàn đừng lo khi gặp mặt một vài sự cố khi chơi trò chơi.
Cần đến nguyên vật liệu mới có tương đối nhiều thế mạnh hơn.
Cần đến nguyên vật liệu mới có tương đối nhiều thế mạnh hơn.
Bổ sung các block new

Các kĩ năng của nhân vật cũng rất được cháp vá chỉ trong bản Minecraft Nether bắt đầu nhất:

- Warped Warts: block trang trí.
- Crimson Sems với Warped Stems: nguyên liệu giống gỗ.
- Target block: bắn với cùng một mũi tên để gửi tín hiệu redstone.
- Weeping Vines: dây leo mọc từ mặt đáy của block.
- Shroom Lights: một nguồn ánh sáng thoải mái và tự nhiên.
- Soul Soil: khi bén lửa, ngọn lửa chuyển qua blue color lam.
- Nether Sprouts, Crimson Roots cùng Warped Roots: block rau củ.
- Basalt block: giống và cột trụ cùng có vẻ đặt theo các hướng tùy chỉnh.
- Crimson Nylium với Warped Nylium: block mặt đất. Nylium có vẻ lan rộng bằng cách cần đến bone meal bên trên Netherrack.
- Crimson Fungi cùng Warped Fungi: giống như trồng bằng cách cần dùng bone meal.
Minecraft Nether cháp vá các block mới cho cuộc chơi.
Minecraft Nether cháp vá các block mới cho cuộc chơi.
Bên trên đó là những chuyển trong vòng bản cập nhật Minecraft Nether new bây giờ. hi vọng các cải tiến bắt đầu trong cuộc chơi này có vẻ mang đến cho bạn những Kinh nghiệm tuyệt vời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น