หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Những súng trường nào đang giữ ưu điểm tại Call of Duty mùa 5?

Bước vào mùa 5 của loạt game Call off Duty có tương đối nhiều sự chuyển và đặc biệt là sự ra mắt của vị trí cao nhất 5 loại súng trường cực mạnh mà bất kể một bạn nào thì cũng mong muốn cài đặt chúng. các dòng súng trường này mang trong mình 1 lực sát thương cao và được đánh giá là ngôi vị cao thuộc Đứng top để giúp của game thủ có khả năng tiết kiệm phút giây với tiêu diệt đối phương ngắn nhất. với tìm hiểu thêm TOP 5 súng trường của trò chơi Call off Duty mùa 5 ngay lúc này giúp bạn trang bị cùng lên TOP chiến thắng.

Súng trường KN44

Trước tiên, bạn cần phải nhắc đến súng trường mang tên KN44, đây là loại vũ khí được xem là có hiệu suất xuất xắc với độ sát thương cực cao và khả năng nhắm trúng đối thủ là cực chuẩn xác. với độ chiếm ở mức trung bình thì đây là khẩu pháo được nhiều gamer chọn để ra quân và đội game thủ, thích hợp cùng bắn tầm gần và tầm trung bình. những thông số kỹ thuật của KN 44 như: Sát thương: 57, tốc độ bắn: 62, độ chính xác: 51, cơ động: 55 với tầm bắn: 60.

Súng trường KN44

DL- Q33

Giữa những dòng súng được coi là mạnh nhất Game, chỉ cần 1 viên đạn là kết liễu đối thủ. DLQ33 là một trong những khẩu sniper được rất nhiều người chơi ưa chuộng vì sát thương cao, phạm vi hoạt động giỏi. chỉ cần thêm vào một phụ kiện ống ngắm là DLQ33 đã bổ sung đạt thêm độ chuẩn xác của khẩu súng này. DLQ33 cũng rất được không ít Người chơi chuyên nghiệp cần dùng, đây cũng chính là khẩu súng bắn tỉa đầu tiên mà người chơi nhận được khi dự vào vào trận đấu hướng dẫn ở đầu trò chơi.

Man - O - War

Là khẩu pháo được không ít chiến binh CODM săn đón ở mùa chơi Hạng lần trước, lúc này bạn cũng có thể nhận được bản quý hiếm của khẩu Man-O-War trọn vẹn miễn phí tại "Sự Kiện Thích Nghi" ở Call of Duty: điện thoại nước ta (từ ngày 17/07 - 31/07). không những thiết lập ngoại hình lạ mắt, Man-O-War cũng có những thông số kỹ thuật và khả năng kungfu rất tuyệt vời. Khi đc chào làng, Man-O-War đã trở nên một số trong những Chuyên Viên phàn nàn về khối lượng nặng với data 3d cồng kềnh. mặc dù thế, khi sử dụng cho thực chơi, nó đã nhận được nhiều sự ca ngợi của các lực con số Winslow Accord vì hỏa lực trẻ trung và tràn đầy năng lượng với bản lĩnh thích ứng linh động bên trên mặt trận. Khi được điều chỉnh một vài phụ kiện tương thích, Man-O-War có thể dễ dãi thay đổi thành một khẩu pháo trường thiện xạ (DMR - Designated Marksman Rifle) hoặc súng yểm trợ hạng nhẹ (LSW - Light support Weapon) bởi Điểm lưu ý sát thương lớn, bản lĩnh bắn xa của chính mình.

Súng trường Man-O-War

HBRa3

HBRa3 - cái brand name luôn được nhắc đến như một khẩu pháo trường xuất xắc và new hiện nay. Súng phân chia làm hai phần trên với dưới, phần bên trên của súng được làm bằng hợp kim nhôm còn phần bên dưới được làm bằng nhựa tất cả. Nòng súng cũng có thể tháo lắp nhanh với những chiều dài và nhiều cỡ đạn. cài hộp đạn rời 30 viên, có phần khe suốt trong quãng để người bắn xem được số đạn còn lại. đặc biệt quan trọng, bạn cũng có thể tháo hộp đạn ngay cả khi đang bắn để thay bằng loài đạn khác tùy theo ý thích hành động như: đạn 5.56×45mm NATO, đạn 7.62×39mm và 6.8×43mm. HBRa3 trong trò chơi có tốc bắn chóng vánh, thậm chí chắc là đương chọi cùng dòng súng tiểu liên SMG ngay cả khi trong tầm gần, độ ổn định cao và sát thương cũng rất khá. chàng trai đến từ Séc này một khẩu pháo trường AR ưu tú trên mọi phương diện, dành riêng cho chiến đấu ở mọi cự ly gần-trung-xa.

HVK-30

HVK-30 là 1 trong khẩu pháo trọn vẹn mới và cũng chính là một cái tên rất là sáng giá chỉ trong dòng súng trường AR ở Call of Duty: mobile việt nam. đặc biệt quan trọng, vì là súng quý hiếm nên HVK-30 - Tuôn Trào sẽ có một trong những ứng dụng bổ sung: Tăng cự ly bắn (cấp 11 mở khóa) cùng hiện thông báo đánh hạ đẹp hơn (cấp 12 mở khóa).Với độ sát thương lên đến 53 điểm, tương đồng với khẩu Type 25. speed bắn siêu nhanh chóng đến 722 viên đạn/phút, tiệm cận và hai "con quái vật" súng tiểu liên RUS-79U và PDW-57 với cự ly bắn: hiệu quả gấp đôi Type 25, cho sát thương tối đa trong phạm vi đến 35m. HVK-30 cực kỳ nói riêng đối với cả cách chơi công kích càn quét lẫn lặng lẽ "móc lốp" địch từ phía sau.

Súng trường HVK-30

Trên đấy là những thông báo về các súng trường mùa 5, hãy trang bị ngay hôm nay để khiến cho bạn mua sức khỏe tối đa với tiêu diệt kẻ địch sớm nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น