หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Akali Đường Giữa trong vòng liên minh Tốc đấu mang về hiệu quả tuyệt vời

Liên minh Tốc đấu vẫn đang là một trong những cách thức new hiện giờ với rất nhiều hero đc những gamer mếm mộ. trong số ấy cần nói tới Akali một sát thủ cùng khả năng làm nên số lượng sát thương rộng để kết liễu địch thủ. Akali được xem là “quái vật” đường trên Đường Giữa trong một khoảng time dài. ngay cả khi nó bị giảm sức khỏe nhiều lần nhưng vẫn được gamer tận dụng tạo ra các màn ám sát và thoát hiểm vô cùng thu hút. Nhưng Akali Chưa hẳn hero đơn giản, đặc trưng cùng người new buộc phải "mần thân" chỉ trong một khoảng cách giây phút. bài viết rồi sẽ chỉ dẫn game thủ cách chơi Akali Đường Giữa công dụng trong đồng minh Tốc chơi.

Bộ kĩ năng quan trọng

Nội tại - Dấu Ấn Sát Thủ: Dùng những kĩ năng gây sát thương lên tướng nhằm mục tiêu làm nên vòng tròn bao quanh đối tượng. Akali sẽ bức tốc nhanh chóng để di chuyển về phía vòng trong vòng đc hình thành. Nếu dịch rời được vào trong vòng tròn, Akali rồi sẽ đc tăng cường để dịch rời về phía kẻ địch, làm ra một trận thảm sát cam go. Khi mà Akali bước khỏi vòng trong cường hóa lưỡi liên thì sẽ khá hữu dụng cho cô bởi vì nó giúp đỡ tăng tầm với sát thương cho các cú đánh tiếp theo. Cú đánh này cũng có thể có thể phụ trợ cô hồi lại một trong những phần nội năng, dồn năng lực để chinh chơi trong vòng cuộc giao tranh tiếp theo sau.

Akali không phải nhân vật đơn giản trong vòng đồng minh Tốc chiến

Kỹ năng số 1 là Phi Đao Năm Cánh. Theo đó Akali rồi sẽ triển khai cú ném năm phi đao, cú ném này có thể gây nên sát thương phụ thuộc SMCK và SMPT của Akali sẽ được làm chậm. Khi nàng ta ra mắt chiêu thức vào lúc gần đầy nội năng thì Phi Đao Năm Cánh rồi sẽ hồi máu cho nàng ta. Có 3 phương pháp để dùng Phi Đao Năm Cánh: mật tịch đầu tiên dùng khi Akali còn nhiều nội năng để trụ đường, cách thức thứ hai dùng khi đã cạn kiệt nội nằng thì rồi sẽ dùng nó hai lần liên tục để số lượng sát thương tạo nên mạnh nhất, mật tịch thứ ba là phối hợp nó cùng nội tại nhằm mục đích tận dụng triệt để đòn đánh Xoay Lưỡi Liềm.

Kỹ năng số 2 là Bom Khói: Akali có thể kungfu trong khoảng thời gian dài hơi hơn đối với các sát thủ khác. Bom Khói để giúp đỡ những người chơi biến hóa chỗ đứng đồng thời tránh bị đánh trả. và các gamer Kinh nghiệm thì thường kết hợp hòa hợp nó và những khả năng khác để có lẽ bật múa ngay cả trên khoanh vùng ranh giới của vòng tròn Dấu Ấn trinh sát. trong cả chỉ trong trương thích hợp đã cạn kiệt nội năng thì việc dùng Bom Khói 1 cách khôn khéo thì đối phương sẽ chẳng làm gì đc nàng ta.

Akali đc hiểu đến là 1 trong trinh sát dịch chuyển tới tấp khi giao tranh

kỹ năng số 3 là Phóng Phi Tiêu. Phóng Phi Tiêu dùng làm tăng cường độ cơ động đồng thời Sát Chiêu hoàn hảo với dường như ám sát cực đỉnh. cô bé Akali rồi sẽ triển khai cú bật lùi lại với lúc đó phóng phi tiêu ra phía đằng trước để tạo cho sát thương vật lý. tất nhiên địch trước tiên giỏi thách thức mùi trúng sẽ ảnh hưởng lưu lại. tiếp nối cần tái kích hoạt rồi lướt nhanh lẹ đến mục đích đã đánh dấu để tạo cho với một lượng sát thương đủ rộng để tiêu diệt đối thủ.

Tài năng rốt cuộc là Sát Chiêu hoàn hảo. Sát Chiêu hoàn hảo có công dụng ám sát cực đỉnh. bạn phải lưu tâm một điều rằng bạn có thể tung ra các chiêu khác chỉ trong khoảng cách thời giữa 2 lần lướt của Sát Chiêu hoàn chỉnh nhưng điều này đồng nghĩa và việc chúng ta cũng có thể bị phản đòn trở lại. lời khuyên tốt nhất có thể dành riêng cho gamer là chỉ trong tình huống game thủ chỉ việc kết liễu kẻ địch thì hãy lướt lần đầu sớm hơn, làm choáng kẻ thù với đương nhiên, tác động tiếp đến sẽ là thứ chung cuộc mà nạn nhân có khả năng bắt gặp đc.

Trình tự tăng những tài năng

Đề xuất dành cho những game thủ là nên tăng những kĩ năng bên trên theo trình tự kỹ năng số 1 tiếp đến đến năng lực số 3 cùng rốt cục là năng lực số 2 để sở hữu thẻ làm tốt nhất con số sát thương đc làm ra bởi Akali. lưu ý rằng Bom Khói được làm ra chỉ để trốn thoát kẻ thù hay dùng để làm trao đổi máu, vì thế hãy nâng chung cục với. hãy nhớ là nâng chiêu cuối ở các cấp 5, 9 cùng 13 nhé!

Akali dường như võ thuật dài hơi hơn đối với các sát thủ khác

Bảng ngọc với phép hỗ trợ khuyên dùng cho Akali

Bảng ngọc đc khuyên dùng cho nàng Akali bao gồm Electrocute, Triumph, Backbone, Hunter:Genius. những phép suport cần thiết cho Akali gồm có Tốc Biến trợ giúp cô nàng trong các công việc áp sát nhanh chóng nhằm mục tiêu bắt lẻ mục đích hay để trốn cháy nếu chẳng may bị Gank bất chợt và Thiêu Đốt dùng khi phải dựa trên những full bộ giỏi cho cô gái Akali đồng thời hình như khiến cho địch hạn chế hồi máu và rút máu chóng vánh nếu chúng lộc may chạy thoát khỏi full bộ có ích quan trọng đặc biệt cho Akali.

Mong muốn các thông tin trong nội dung bài viết bên trên sẽ giúp đỡ bạn phụ trợ trí thức để chiến chơi Akali Đường Giữa trong đồng minh Tốc chơi hiệu quả tốt nhất. Hãy dành phút giây để làm quen với cô nàng Akali bền vững các bạn sẽ nhận thêm Trải Nghiệm để kungfu trong các cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น